‘ಗರ್ಭಗುಡಿ’ಯ ಮರ್ಮಗಳು!

ಎನಿಗ್ಮಾ ಪೋಸ್ಟ್

ವಳ ಹೆಸರು ಮೇರಿ. ಕೇರಳದ ಹೆಣ್ಣುಮಗಳು. ಅದೇಕೋ ಎಳೆತನದಿಂದಲೇ ಧಾರ್ಮಿಕ ಸೆಳೆತ. ಕ್ರೈಸ್ತ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗುವ ಬಯಕೆಯಿಂದ 13ನೇ ವಯಸ್ಸಲ್ಲೇ ಮನೆ ಬಿಟ್ಟು ಓಡುತ್ತಾಳೆ. ಕ್ಯಾಥೊಲಿಕ್ ಚರ್ಚಿನಲ್ಲಿ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯಾಗುವ ಅವಳ ಕನಸೇನೋ ನನಸಾಯಿತು. ಆದರೆ, 40 ವರ್ಷಗಳ ಅವಳ ಸನ್ಯಾಸಿನಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗಾದದದ್ದು ಮಾತ್ರ ಕಹಿ ಅನುಭವ; ಮತ್ತು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಉಳಿದದ್ದು ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಹತಾಶೆ.

ಕಡೆಗೆ, ಚರ್ಚಿನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಅನಾಥಾಶ್ರಮ ಕಟ್ಟಿ ಜನಸೇವೆ ಮುಂದುವರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಾನು ನಂಬಿದ ದೇವರನ್ನು ಕಾಣಲು ತೊಡಗುತ್ತಾಳೆ. ಧರ್ಮದ ಹಣತೆಗೆ ತೈಲದಂತೆ ತನ್ನನ್ನು ತಾನು ಧಾರೆಯೆರೆದುಕೊಳ್ಳಬಯಸಿದ್ದವಳನ್ನು ಧರ್ಮ ಸಾರಥ್ಯದ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಮುಂದೆ ನಿಂತವರು ಹೇಗೆಲ್ಲಾ ನಡೆಸಿಕೊಂಡರೆಂಬುದು ಮಾತ್ರ, ಕರಾಳ ಮುಖವೊಂದರ ಅನಾವರಣ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

40 ವರ್ಷಗಳ ಸನ್ಯಾಸಿನಿ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಏನೆಲ್ಲವನ್ನು ಕಾಣಬೇಕಾಯಿತು ಅನ್ನೋದನ್ನು ಮೇರಿ ತಾನು ಬರೆದ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ಬಯಲು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ದೇವರ ಸನ್ನಿಧಿ ಎಂದು ನಂಬುವ ಮತ್ತು ನಂಬಿಸುವ ಚರ್ಚ್ ಒಂದರೊಳಗೆ (ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಒಂದು ಧಾರ್ಮಿಕ ಕೇಂದ್ರದೊಳಗೆ) ಎಂಥೆಂಥ ಅನಾಹುತ ನಡೆಯಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತದೆ ಮೇರಿ ಬರೆದ ಪುಸ್ತಕ.

ಅಲ್ಲಿ ಕೆಲ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಸೆಕ್ಸ್ ಮ್ಯಾಗಝಿನ್ನುಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದರೆಂಬುದು ಮೇರಿ ಹೇಳುವ ಸತ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಕೋಣೆಯ ಬಾಗಿಲು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು, ಅಶ್ಲೀಲ ಚಿತ್ರಗಳಿರುವ ಮ್ಯಾಗಝಿನ್ ಓದುತ್ತ, ಆ ಬೆತ್ತಲೆ ಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ಮೋಹಗೊಂಡವರ ಹಾಗೆ ಕೈಯಿಂದ ತೀಡುತ್ತಿದ್ದರು ಎಂದು ಬರೆವಾಗ ಮೇರಿ ಅಸಹ್ಯಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಒಂದು ದಿನ, ನೋಡಲು ಸುಂದರಳಾಗಿದ್ದ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯೊಬ್ಬಳು ಬೆತ್ತಲೆ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣಿನ ಚಿತ್ರವಿರುವ ಅಂಥ ಮ್ಯಾಗಝಿನ್ ಒಂದನ್ನು ಓದುತ್ತಿದ್ದುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಮೇರಿಗೆ, ಒಮ್ಮೆ ಸನ್ಯಾಸವನ್ನು ಒಪ್ಪಿ ಬಂದವರು ಹೀಗೆ ಮಾಡಕೂಡದಲ್ಲವೇ ಎನ್ನಿಸುತ್ತದೆ. ಅವಳನ್ನು ಕರೆದು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನೂ ಹೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಫಾದ್ರಿಗಳ ಜೊತೆ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಮಾತಾಡುತ್ತ, ಫ್ಲರ್ಟ್ ಮಾಡುತ್ತ ಕಾಲ ಕಳೆಯುವುದು ಕೂಡ ಚರ್ಚಿನೊಳಗೆ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸಂಗತಿ. ಅದನ್ನು ಮೇರಿ ವಿರೋಧಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಅಂಥ ನಡೆಯೆಲ್ಲ ತಪ್ಪು ಹಾದಿಗೆ ಎಳೆಯುತ್ತದೆ ಎಂಬ ಆತಂಕ ಮೇರಿಯದು. ಆದರೆ ಇಂಥದ್ದರ ಬಗ್ಗೆಲ್ಲ ಮದರ್ಬಳಿ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಮಾಡಿದರೂ ಅವರು ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತಿದ್ದುದು ಮೇರಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗದ ಸಂಗತಿಯಾಗಿತ್ತು.

ಎಷ್ಟೋ ಸಲ, ಅಕಸ್ಮಾತ್ತಾಗಿ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರ ಕೋಣೆಗಳ ಮುಂದೆ ಹಾದುಹೋಗುವಾಗ, ಮುಚ್ಚಿದ ಬಾಗಿಲ ಹಿಂದೆ ಏನೋ ನಡೆಯಬಾರದ್ದು ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದು ಗೊತ್ತಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಒಳಗಿಂದ ಕೇಳಿಬರುತ್ತಿದ್ದ ಪಿಸುದನಿ ರೇಜಿಗೆ ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಬ್ರಹ್ಮಚರ್ಯ ಒಪ್ಪಿ ಬಂದವರ ರೀತಿಯಲ್ಲಿರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ ಅವರ ನಡೆ. ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಕಂಡು ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ತಾನೇ ಅವಮಾನಪಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಳು ಮೇರಿ.

ಒಮ್ಮೆ ಚರ್ಚಿನ ಆಸ್ಪತ್ರೆಗೆ, ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿದ್ದ ರೋಗಿಯೊಬ್ಬನನ್ನು ಕರೆತಂದಾಗ, ಅಲ್ಲಿ ವೈದ್ಯ ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ಇರಲೇ ಇಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಿ ಎಂದು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಹೋದರೆ, ಕಡೆಗೆ ಅವರಿಬ್ಬರೂ ಒಂದು ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡಿದ್ದುದು ಪತ್ತೆಯಾಯಿತು. ಮದರ್ ಅವರಿಗೂ ವಿಷಯ ಗೊತ್ತಾದ ಬಳಿಕ ಕೆಲಕಾಲ ಆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಅನಂತರ ಯಥಾಪ್ರಕಾರ ತಮ್ಮ ಚಾಳಿ ಮುಂದುವರಿಸಿದ್ದರು. ಮದರ್ ಬಳಿ ಕಂಪ್ಲೇಂಟ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ, ಮೇರಿಗೆ ಆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಜೀವಬೆದರಿಕೆಯನ್ನೂ ಹಾಕಿದ್ದನಂತೆ. ಆಮೇಲೆ ಆ ಡಾಕ್ಟರ್ ಮತ್ತು ನರ್ಸ್ ಮದುವೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ನರ್ಸ್ ಚರ್ಚಿನ ಕೆಲಸ ಬಿಟ್ಟುಬಿಡುತ್ತಾಳೆ.

ಮೇರಿ ಹೇಳುವ ಪ್ರಕಾರ, ಚರ್ಚಿನ ಕೆಲ ಫಾದ್ರಿಗಳು ಹೊರಗೆ ಕಾಣಿಸುವಷ್ಟು ಸರಳವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ಚರ್ಚಿನ ಆಸ್ತಿಗೆ ಮತ್ತು ಚರ್ಚಿಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟಿದ್ದಕ್ಕೆಲ್ಲ ತಾವೇ ಒಡೆಯರು ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಹೊಂದಿರುತ್ತಾರೆ. ಚರ್ಚಿನೊಳಗಿನ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಪೂರ್ತಿಯಾಗಿ ತಮ್ಮ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿರಬೇಕಾದವರು ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಅಪೇಕ್ಷೆಯಂತೆ ನಡೆದುಕೊಳ್ಳದವರು ತೊಂದರೆಪಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.

ತಾನಿದ್ದ ಚರ್ಚಿನಲ್ಲಿ ಏನಾಯಿತು ಎಂಬುದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತ, ಮೇರಿ ಮತ್ತೊಂದು ಪ್ರಸಂಗ ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಅದು ನಡೆದಾಗ ಮೇರಿಗಿನ್ನೂ ಇಪ್ಪತ್ತು ವರ್ಷ. ಬೆಳಗಿನ ಪ್ರಾರ್ಥನೆಯಾದ ಬಳಿಕ ಫಾದ್ರಿಗಳಿಗೆ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರು ಉಪಾಹಾರ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿ ಬಡಿಸುವ ರೂಢಿ. ಒಮ್ಮೆ ಮೇರಿಯ ಸರದಿ ಬಂದಾಗ, ಉಪಾಹಾರ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿಕೊಂಡು ಡೈನಿಂಗ್ ಹಾಲ್ಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾಳೆ. ಫಾದ್ರಿ ಒಳಗೆ ಬರುತ್ತಾನೆ. ಕೈತೊಳೆದುಕೊಂಡು ತಿನ್ನಲು ಕೂರುವ ಮುನ್ನ ಕೋಣೆಯ ಬಾಗಿಲು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಬಡಿಸಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಅವನ ಧಾಟಿಯಲ್ಲಿ ಎಂಥದೋ ಲಂಪಟತನ. ಮೇರಿ ಹೆದರಿ ದೂರವೇ ನಿಲ್ಲುತ್ತಾಳೆ. ಆದರೆ ಅವನು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವವನಂತೆ ಹೇಳಿದಾಗ ಮೇರಿ ಅವನಿಗೆ ಬಡಿಸತೊಡಗುತ್ತಾಳೆ. ಧಡ್ಡನೆ ಎದ್ದವನೇ ಫಾದ್ರಿ ಆಕೆಯ ಕೈಹಿಡಿದು ಎಳೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅಪ್ರತಿಭಳಾದ ಮೇರಿಯನ್ನು, ನಿನಗಿದೆಲ್ಲಾ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲವಾ ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಮೇರಿ ಜೋರಾಗಿ ಅಳತೊಡಗಿದಾಗ, ಎದೆಯ ಹತ್ತಿರಕ್ಕೆ ಅವಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಹೇಗೋ ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಂಡು ಓಡಿದವಳನ್ನು ಬೆನ್ನಟ್ಟುತ್ತಾನೆ. ಡೈನಿಂಗ್ ಟೇಬಲ್ಲಿನ ಸುತ್ತ ಹುಲಿ-ಹಸುವಿನ ಆಟ. ಕಂಗಾಲಾದ ಮೇರಿ, ಕೈಗೆ ಸಿಕ್ಕ ಮರದ ಸ್ಟೂಲೊಂದನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅವನ ತಲೆಗೆ ಬಡಿಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವನ ತಲೆಯಿಂದ ನೆತ್ತರು ಸೋರತೊಡಗುತ್ತದೆ. ನೆಲಕ್ಕೆ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಮೇರಿಗೆ ದುಃಖ ಮತ್ತು ಭಯ. ಚೀರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಲೇ ಹೊರಗೋಡಿ, ಇತರರಿಗೆ ಹೀಗಾಯಿತು ಎಂದು ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ. ಫಾದ್ರಿಯನ್ನು ಆಸ್ಪತ್ರಗೆ ದಾಖಲಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆದರೆ, ಎಲ್ಲರಿಂದಲೂ ಮೇರಿ ಮಾತು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಆತ್ಮರಕ್ಷಣೆಗೋಸ್ಕರ ಅನಿವಾರ್ಯವಾಗಿ ತಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿ ಬಂತೆಂಬುದನ್ನು ವಿಚಿತ್ರ ಎಂಬಂತೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ಉಳಿದ ಸನ್ಯಾಸಿನಿಯರೆಲ್ಲ ಒಂದು ವರ್ಗವಾಗಿ, ಮೇರಿಯೇ ಬೇರೆಯಾಗಿ ನಿಲ್ಲುವಂತಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಮೇರಿ ಅಪರಾಧಿಯಾಗುತ್ತಾಳೆ. ಫಾದ್ರಿ ಏನೇ ಮಾಡಿದರೂ ಯಾರೂ ಅದನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಕೂಡದು ಎಂಬುದು ಅಲ್ಲಿನ ಅಲಿಖಿತ ನಿಯಮ ಎನ್ನುತ್ತಾಳೆ ಮೇರಿ.

ಮೇರಿಯೊಬ್ಬಳೇ ಅಲ್ಲ: ಮೇರಿ ಯಾವ ನಂಬಿಕೆ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಚರ್ಚಿನೊಳಕ್ಕೆ ಬಂದಿದ್ದಳೋ ಅದೇ ಭಾವನೆಯಿಂದ ಚರ್ಚಿನೊಳಕ್ಕೆ ಬಂದವರು, ಅಲ್ಲಿನ ಈ ಥರದ ವಾಸ್ತವ ಎದುರಿಸಲಾರೆವು ಎನ್ನಿಸಿದಾಗ, ತಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಗೆ ಘಾಸಿಯಾದಾಗ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆಗೆ ಶರಣಾದದ್ದೂ ಇದೆ. ಮೇರಿ ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನೆಲ್ಲ ಎದುರಿಸಿ, ವಿರೋಧಿಸಿ ನಿಂತವಳು. ಅವಳು ತನ್ನ ನಂಬಿಕೆಗೆ ಬದ್ಧಳಾಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ಇತರರ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟವಳಾಗಬೇಕಾಯಿತು. ಕೆಟ್ಟದ್ದನ್ನೇ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದವರು ಯಾವ ತಳಮಳವಿಲ್ಲದೆ ನೆಮ್ಮದಿಯಿಂದಿರುತ್ತಿದ್ದರು.

ಮೇರಿ ತಾನು ನೋಡಬೇಕಾಗಿ ಬಂದುದರ ಬಗ್ಗೆ ಖೇದ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸುವುದು, ಒಪ್ಪಿದ ಚೌಕಟ್ಟನ್ನು ಮೀರುವವರೇ ಧರ್ಮವನ್ನು ಕಾಯಬೇಕಾದ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ದರ್ಬಾರು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದಕ್ಕಾಗಿ. ದುರಂತವೆನ್ನಬೇಕೊ, ತಮಾಷೆಯೆನ್ನಬೇಕೊ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲ; ಮೇರಿ ಅಥವಾ ಇಂಥ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳುವ ಯಾರನ್ನೇ ಆದರೂ ಉಳಿದವರು ವಿಚಿತ್ರವೆಂಬಂತೆ ನೋಡುತ್ತಾರೆ. ತಲೆಕೆಟ್ಟವರು ಎಂಬ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಅವರನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಆಗ ಮೇರಿಯಂಥವಳಿಗೆ ಅನುಭವಕ್ಕೆ ಬರುವ ನೋವು ಎಷ್ಟು ತೀವ್ರವಾದದ್ದೆಂದರೆ, ಅದು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಮನಸ್ಸನ್ನು ತೀರಾ ಅಸಹಾಯಕತೆಯ ಪ್ರಪಾತದಂಚಿಗೆ ತಂದು ನಿಲ್ಲಿಸಿಬಿಡುತ್ತದೆ.

ಧರ್ಮದ ಮುಸುಕಿನಲ್ಲಿ ಕೆಟ್ಟದ್ದು ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟದ್ದಕ್ಕೆಲ್ಲ ಧರ್ಮದ ಮುಸುಕು ಎಂದು ಇದನ್ನು ಸರಳೀಕರಿಸುವುದಕ್ಕಿಂತ, ಮೇರಿಯಂಥ ಹೆಣ್ಣಿಗೆ ಹೆಣ್ಣುಗಳೇ ಬೆಂಬಲವಾಗಿ ನಿಲ್ಲದೇ ಹೋದದ್ದು ಗರ್ಭಗುಡಿಯ ಮರ್ಮ ಎನ್ನುವುದೇ ಸರಿಯೇನೊ.

Advertisements

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

%d bloggers like this: